Language
Quản lý nhà hàng (Nữ)
 
Vị trí tuyển dụng :  Quản lý nhà hàng (Nữ)
Hình thức làm việc : Toàn thời gian
Địa điểm làm việc : TP. Hồ Chí Minh
Mức lương : Thoả thuận
Mô tả công việc : 1. Quản Lý Nhân viên
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho hệ thống nhà hàng.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ nhà hàng.
- Lên lịch làm việc việc cho nhân viên, điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp, điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực nhân viên định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định quản lý nhân viên của công ty.
- Đề xuất thay đổi, cách chức, sa thải nhân viên khi phát hiện nhân viên không phù hợp hay có hành động ảnh hưởng đến nhà hàng.
2. Quản Lý Tài Chính
- Theo dõi doanh thu hàng ngày của nhà hàng.
- Theo dõi số lượng tiền TIP mỗi ngày.
- Trực tiếp ký và theo dõi việc hóa đơn, hủy hóa đơn bán hànghàng ngày.
- Nhắc nhở, yêu cầu Thu Ngân báo Cáo, giải trình Tài Chính nhà hàng hàng ngày.
3. Quản lý hàng hóa, tài sản
- Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu bán, nhận, xuất kho.
- Theo dõi công cụ, dụng cụ tài sản hàng tháng. Yêu cầu các bộ phận giải trình về hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp xử lý các món ăn bị hư hỏng.
- Ký các phiếu điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.
4. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
5. Điều hành công việc
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp hàng tuần để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Phó Tổng Giám Đốc.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
6. Định hướng kinh doanh và phát triển
- Các công việc khác theo yêu cầu của Phó tổng giám đốc
Số lượng cần tuyển :
01 người
Quyền lợi được hưởng : - Được làm việc trong một môi trường năng động và sáng tạo.
- Được phát huy khả năng tối đa trong mảng công việc được giao.
- Được đào tạo để nâng cao các kỹ năng làm việc.
- Được hưởng các chế độ về Bảo hiểm, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
- Được hưởng chính sách thưởng cuối năm, du lịch cùng công ty
Số năm kinh nghiệm : 2 năm
Yêu cầu bằng cấp : Cao đẳng
Yêu cầu giới tính : Nữ
Yêu cầu độ tuổi : 28 tuổi trở lên
Yêu cầu khác :
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Quản lý NH-KS, QTKD...
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý nhà hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý nhà hàng Hoa
- Nhanh nhẹn, vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình và hợp tác.
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên tốt
- Nơi làm việc: 43 Mạc Thị Bưởi, Quận 1
Hồ sơ bao gồm :
* Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch 
- CMND photo, công chứng
- Hộ khẩu photo, công chứng
- Các văn bằng photo kèm theo
- Giấy khám sức khỏe
Hạn nộp hồ sơ : 30/12/2018
Hình thức liên hệ : Mọi hình thức
Người liên hệ :
Người liên hệ: Ms. Xuân
Số điện thoại: 028.38 222 730 - ext: 1009
Email: recruit-tuyendung@hainam.vn hoặc nhansu.sg@hainam.vn
Website: www.hainam.vn
Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 55 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM